Vikka Skincare & KVKX THAILAND เฉลิมฉลองครบรอบ 9 Anniversary & Grand Opening มุ่งสู่ความเป็นผู้นำตลาดแบรนด์สกินแคร์ในเอเชีย


Vikka Skincare & KVKX THAILAND แบรนด์สกินแคร์เพื่อคนไทย นำทีมความสำเร็จโดย พญ.กรวิกกา พัฒนะปราน (หมอกุ้ง) CEO & CO-FOUNDER และแพทย์ด้านการชะลอวัยและฟื้นฟูสุขภาพ ผู้เชี่ยวชาญด้านการรักษาฝ้าและโรคผิวหนังและเป็นที่รู้จักในวงการความงามมายาวนาน 15 ปีเดินหน้าเฉลิมฉลองครบรอบ 9 Anniversary & Grand Opening มุ่งสู่ความเป็นผู้นำตลาดแบรนด์สกินแคร์ในประเทศไทย ณ Siam Center Atrium 2, G Floor เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา

โดยภายในงาน 9 Anniversary & Grand Opening Vikka Skincare & KVKX THAILAND ยังได้รับเกียรติจากผู้เข้าร่วมงานและแขกสุดพิเศษมากมาย อาทิ คุณโบมายล์ พิมรภัส ผดุงวัฒนะโชค, คุณนัท นิสามณี (สะบัดแปรง) และเปิดตัว คุณเมย์ พิชญ์นาฏ (CO-CEO of KVKX) เข้าสู่ช่วง Grand Opening ผลิตภัณฑ์ Inaclear G+ พัฒนาสูตรมาแบบใหม่ ที่ผลิตและนำเข้าจากฝรั่งเศส ด้วยสารสกัดพรีเมียม พร้อมสารสำคัญให้การรักษาเม็ดสีดีกว่าเดิมอย่าง DKK-1, Tyrostat และ Hyalugaurd จนกลายเป็น “อินจี” เซรั่มอินครีมที่ตอบโจทย์คนรักสุขภาพผิว

นอกจากนี้ยังมีโซนกิจกรรมที่หลากหลาย เช่น Pigment Station กิจกรรมเล่นเกมจับคู่ภาพ พร้อมรับครีมอินจีสูตรใหม่ ไซซ์ทดลองกลับบ้านฟรี, Supplement Station กิจกรรมจับคู่สรรพคุณกับวิตามิน, Acne Station ต่อจิ๊กซอว์คู่หูลดสิว ผิวฉ่ำวาว พร้อมได้รับของรางวัลติดกระเป๋าทุกโซน รวมไปถึงโซนวิเคราะห์ผิวหน้า โดยผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำแนะนำตลอดทั้งงาน ที่สำคัญยังมีกิจกรรม The Ex-Project Ex-Change สำหรับการนำสกินแคร์ที่ไม่ใช้แล้ว หรือไม่ชอบ มาแลกเป็นสกินแคร์ Vikka ได้ฟรีคนละ 1 ชิ้น ที่จะเปลี่ยน EX-SKINCARE ROUTINE เดิม ๆ ที่ไม่ได้ผลถูกใจ หรือ หมดแล้ว กลายเป็น EXPERT SKINCARE ไปลองใช้ ให้ติดใจกัน 

คุณหมอกุ้ง Ceo Vikka Skincare & KVKX THAILAND เปิดเผยถึงเส้นทางความสำเร็จและก้าวที่สำคัญของแบรนด์ว่า “ย้อนกลับไปช่วงจุดเริ่มต้นของกุ้งเองได้เล็งเห็นว่าปัญหาเรื่องฝ้าของคนไทย รวมไปถึงคนเอเชียเป็นเรื่องใกล้ตัวมาก ๆ ยากและยังต้องการ innovation มากมายในการมาช่วยรักษา กุ้งมีความสนใจ ศึกษาข้อมูล และวิจัยเรื่องฝ้าค่อนมากมาโดยตลอดบวกกับประสบการณ์ด้านการรักษาฝ้าให้คนไข้มาก็ไม่น้อย และเจอปัญหามาก็หลายรูปแบบ จึงเกิดเป็นแรงบัลดาลใจที่อยากจะเริ่มต้นทำสกินแคร์ดี ๆ เพื่อส่งมอบตัวช่วยในการแก้ไขปัญหาเหล่านี้ให้กับคนไทยและคนเอเชียให้มีสุขภาพผิวที่แข็งแรงมากยิ่งขึ้น

ตลอดระยะเวลา 9 ปีที่ผ่านมา Vikka Skincare & KVKX THAILAND แบรนด์ของเราได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคมาอย่างล้นหลาม จนเกิดเป็นผลิตภัณฑ์ทั้งสกินแคร์ และอาหารเสริมใหม่ ๆ มาอย่างต่อเนื่อง อาทิ น้ำตบเห็ดพิโค่ (Pico Lotion), เซรั่มลดสิวบีสาม (B3 Zinc PCA), Inaclear G+ (ครีมอินจี) และวิตามินกันแดดกิน Iday&Iyon ทั้งนี้ตัวกุ้งเองและแบรนด์ยังคงไม่หยุดที่จะพัฒนา และปรับปรุงผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ อยู่สม่ำเสมอ เพื่อให้สินค้าทุกชิ้นยังคงอยู่ในมาตรฐาน และมีคุณภาพที่ดีขึ้นเรื่อย ๆ ในราคาจับต้องได้ เพื่อตอบโจทย์ปัญหาตรงนี้ของคนไทยและคนเอเชียมากที่สุด” 

สนใจติดต่อหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง

Facebook : vikkaskincare
TikTok : vikkaskincare
Line official : @vikkaskincare (มี@)
Instagram : vikka_skincare
YouTube : Vikka skincare
Website : vikkaskincare.com