Opening the Door to the World of Cosmetics

INACLAER G+

790.00 ฿2,990.00 ฿
ครีมบำรุงผิว การบำรุงที่เหนือกว่าด้วยนวัตกรรม DKK-1 ผนึกกำลังมาพร้อม Rumex Occidentalis ที่มีผลทดสอบรับรองการลดเม็ดสีอย่างมีประสิทธิภาพมากๆ และเห็นผลดีตั้งแต่ 14 วันหลังจากเริ่มใช้ และยังเสริมด้วย Arbutin, Niacinamide และ สารสกัดพืช 3 ชนิดเข้มข้น ที่ช่วยยับยั้งกระบวนการสร้างเม็ดสีให้ผิวแลดูขาวกระจ่างใส ฝ้า กระ จุดด่างดำแลดูจางลง รวมถึงตัวนี้ที่สำคัญมาก HyaluGuard ช่วยลดการสลายตัวของ Hyaluronic acid ส่งผลให้ริ้วรอยแลดูจางลง ผิวเต่ง ผิวใสเล่นแสงดุจผิวลูกโป่ง glow skin แบบสาวเกาหลี วิธีใช้ : กด 1-2 ปั้ม ทาทั่วหน้า เช้า-เย็นได้เลยหลังใช้กลุ่มน้ำตบหริอ Essence ไม่กวน make-up ระหว่างวัน

คำอธิบาย








ครีมบำรุงผิว การบำรุงที่เหนือกว่าด้วยนวัตกรรม DKK-1 ผนึกกำลังมาพร้อม Rumex Occidentalis ที่มีผลทดสอบรับรองการลดเม็ดสีอย่างมีประสิทธิภาพมากๆ และเห็นผลดีตั้งแต่ 14 วันหลังจากเริ่มใช้ และยังเสริมด้วย Arbutin, Niacinamide และ สารสกัดพืช 3 ชนิดเข้มข้น ที่ช่วยยับยั้งกระบวนการสร้างเม็ดสีให้ผิวแลดูขาวกระจ่างใส ฝ้า กระ จุดด่างดำแลดูจางลง รวมถึงตัวนี้ที่สำคัญมาก HyaluGuard ช่วยลดการสลายตัวของ Hyaluronic acid ส่งผลให้ริ้วรอยแลดูจางลง ผิวเต่ง ผิวใสเล่นแสงดุจผิวลูกโป่ง glow skin แบบสาวเกาหลี

Inaclear (DKK-1) นวัตกรรมที่คิดค้นโดยนักวิทยาศาสตร์ชาวฝรั่งเศสด้วยการสร้างสารสกัดที่เลียนแบบโปรตีนที่มีอยู่ในร่างกาย (ฝ่ามือฝ่าเท้า) สามารถยับยั้งการสร้างเม็ดสีทุกขั้นตอน

  1. เข้าไปขัดขวางการเข้าคู่ของกระบวนการสร้างเม็ดสีที่ ใน Melanocyte โดยเพิ่มปริมาณของ DKK-1 เพื่อแย่งการเข้าคู่ใน Wnt Pathway ทำให้ลดกระบวนการสร้างเม็ดสี
  2. เข้าร่วมยับยั้งการหลั่ง Endothelin-1 (ET-1) ซึ่งเป็น Cytokine ตัวสำคัญในการเข้าคู่กับ PKC และ MITF ในกระบวนการสร้างเม็ดสีที่ผิดปกติ เช่น จุดด่างดำ (Dark Spot), ฝ้า (Melasma), กระแดด (Solar lentigo) เป็นต้น
  3. ลดการเคลื่อนที่หรือส่งผ่าน Melanin จากชั้น Melanocyte มาที่ชั้น Keratinocyte

นอกจากนี้ ยังมี Tyrostat09 (Rumex Occidentalis) เป็นพืชที่พบบริเวณตอนเหนือของประเทศแคนาดา มีคุณสมบัติในการลดการสร้างเม็ดสี และลดรอยแดงจากการอักเสบได้ดี มีกลไกยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ Tyrosinase ซึ่งจะเป็นเอนไซม์ที่สำคัญในการสร้างเม็ดสี Melanin โดยมีผลการทดสอบตีพิมพ์ในวารสาร International journal พบว่า สามารถยับยั้งเอนไซม์ Tyrosinase ได้ดีกว่า Hydroquinone ส่งผลให้มีประสิทธิภาพในการช่วยให้ฝ้าแลดูจางลง และผิวแลดูกระจ่างใสขึ้นโดยปราศจากผลข้างเคียง

ในเรื่องความกระจ่างใส ยังมี Arbutin, Niacinamide และสารสกัดพืช 3 ชนิด ที่จะช่วยยับยั้งทุกขั้นตอนการเกิดเม็ดสีในผิว ทั้งขั้นตอนการสร้างเม็ดสี (Melanin) การขนส่งถุงบรรจุเม็ดสี (Melanosome) รวมถึงการผลัดเซลล์ผิวเก่าอย่างอ่อนโยนเผยเซลล์ผิวใหม่ที่กระจ่างใสและพร้อมรับการบำรุง

คุณสมบัติ

  • ฝ้า กระ จุดด่างดำแลดูจางลง เริ่มเห็นผลใน 14 วัน (ผลลัพธ์ขึ้นกับแต่ละบุคคล)
  • เพิ่มความชุ่มชื้นพร้อมลดการสลายตัวของ Hyaluronic acid
  • ต้านอนุมูลอิสระที่มาจากแสงแดด และมลภาวะอื่น ๆ
  • ลดเลือนริ้วรอย ผิวเรียบเนียน

ส่วนประกอบ

AQUA, GLYCERIN, CAPRYLIC/CAPRIC TRIGLYCERIDE, HELIANTHUS ANNUUS SEED OIL, NIACINAMIDE, UNDECANE, ARBUTIN, BENTONITE (DKK-1), SODIUM ACRYLATE/SODIUM ACRYLOYLDIMETHYL TAURATE COPOLYMER, ISOHEXADECANE, TRIDECANE, BUTYLENE GLYCOL, TOCOPHERYL ACETATE, XANTHAN GUM, POLYSORBATE 80, CITRIC ACID, RUMEX OCCIDENTALIS EXTRACT, ETHYLHEXYLGLYCERIN, SODIUM HYALURONATE, PANTHENOL, SODIUM GLUCONATE, SORBITAN OLEATE, HIBISCUS SABDARIFFA FLOWER EXTRACT, MORUS ALBA BARK EXTRACT, BUTETH-3, CUCUMIS SATIVUS SEED EXTRACT, SODIUM BENZOTRIAZOLYL BUTYLPHENOL SULFONATE, TRIMETHOXYBENZYL ACETYLSINAPATE, SODIUM BENZOATE, ARTEMISIA CAPILLARIS FLOWER EXTRACT, POTASSIUM SORBATE, TRIBUTYL CITRATE, TOCOPHEROL, PHENOXYETHANOL, CI 17200, CI 19140

วิธีใช้ : กด 1-2 ปั้ม ทาทั่วหน้า เช้า-เย็นได้เลยหลังใช้กลุ่มน้ำตบหริอ Essence ไม่กวน make-up ระหว่างวัน

คำเตือน :

  1. หากใช้แล้วมีอาการระคายเคือง หรือความผิดปกติใด ๆ เกิดขึ้น ต้องหยุดใช้

เลขที่จดแจ้ง : 12-2-6700005453
ปริมาณสุทธิ : ขนาด 23 กรัม

ข้อมูลเพิ่มเติม

ปริมาณสุทธิ

23 g

จำนวน

1 กระปุก, 2 กระปุก, 3 กระปุก